một thời yêu dấu đã qua, gót hồng em muốn quay về

hiện tại tôi đang nhớ thiết tha ánh mắt hiền lành của một chàng trai,

mà mỗi lần nhìn vào, mọi tổn thương trong tôi được xoa dịu

quyền năng ấy thật vô hạn

vì tình yêu đơn thuần là cảm xúc, nên khi giũ bỏ hết mọi lí do, cảm xúc khi đó thật tròn trịa

tôi đi đến tận cùng mới hiểu điều tuyệt vời nhất mà những người yêu nhau thật thà bằng mọi giá sẽ làm vì nhau

đơn giản chỉ là chẳng muốn điều gì trên đời có thể làm người mình yêu đau thêm một lần nào nữa,

hay phải cách xa  nhau thêm nữa

 

844005_294740913987506_695521085_o

 

vậy mà, kì lạ thay, Người ấy nhất định không tin là tôi yêu Người ấy, thế nên những gì tôi nói đều vọng lại

chỉ mình tôi nghe.

có lẽ

chúng tôi ở hai tần số âm thanh khác nhau

Leave a Reply

